Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Dấu hiệu nhận biết máy in Canon hết mực

Hiện nay trong các văn phòng công ty hầu như mỗi văn phòng đều trang bị một chiếc máy in. Việc sử dụng máy in trong một thời gian sẽ bị hết mực. Nếu bạn không kịp thời phát hiện sẽ dẫn đến hỏng hóc một số thiết bị đáng tiếc và cũng ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Dấu hiệu nhận biết máy in Canon hết mực


Và đối với máy in Canon cũng vậy. Bạn cần phải biết những dấu hiệu nhận biết máy in Canon hết mực để tránh tình trạng hỏng các thiết bị bên trong máy in của mình.
Đối với dòng máy hiện đại thường sẽ có thông báo khi giới hạn máy in còn khoảng 10 bản in nữa thì hết mực.
Còn đối với những dòng thông thường thì chúng ta cần phải để  ý đến bản in được in ra. Khi máy in Canon sắp hết mực biểu hiện đầu tiên là chữ sẽ mờ dần trên bản in, thường bị mờ ở giữa dọc theo bản in, sau đó nếu không nạp mực in kịp thời thì bản in cứ lớn dần ra hai mép của bản in.
Vi Tính Hải Dương là đơn vị chuyên nạp mực máy in tận nơi, giá rẻ và chuyên nghiệp nhất. Vậy hãy gọi cho chúng tôi khi máy in của bạn hết mực cũng như cần phải thay thế linh kiện bên trong máy in. Gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0650 3742 879 chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

>>> Máy in Canon LBP 2900

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét